ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เรื่อง รับโอนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น หรือข้าราชการประเภทอื่น . องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย มีความประสงค์รับโอนข้าราชการองค์การบริหาร ส่วนจังหวัด พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น หรือข้าราชการประเภทอื่น เพื่อมาบรรจุและแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่ง ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย จํานวน 13 ตําแหน่ง รวม 20 อัตรา ดังนี้ 1. ตําแหน่งที่รับโอน 1.1 ตําแหน่งประเภทวิชาการ จํานวน 7 ตําแหน่ง 12 อัตรา 1) นักวิชาการคอมพิวเตอร์ (ปก./ชก.) จํานวน 2 อัตรา 2) นิติกร (ปก./ชก.) จํานวน 1 อัตรา 3) นักจัดการงานทั่วไป (ปก./ชก.) จํานวน 1 อัตรา 4) นักวิชาการคลัง (ปก./ชก.) จํานวน 2 อัตรา 5) นักวิเคราะห์นโยบายและแผน (ปก./ชก.) จํานวน 3 อัตรา 6) นักวิชาการศึกษา (ปก./ชก.) จํานวน 2 อัตรา 7) ศึกษานิเทศก์ จํานวน 1 อัตรา 1.2 ตําแหน่งประเภททั่วไป จํานวน 6 ตําแหน่ง 8 อัตรา 1) เจ้าพนักงานธุรการ (ปง./ชง.) จํานวน 1 อัตรา 2) เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (ปง./ชง.) จํานวน 1 อัตรา 3) เจ้าพนักงานพัสดุ (ปง./ชง.) จํานวน 3 อัตรา 4) เจ้าพนักงานศูนย์เยาวชน (ปง./ชง.) จํานวน 1 อัตรา 5) นายช่างโยธา (ปง./ชง.) จํานวน 1 อัตรา 6) นายช่างเครื่องกล (ปง./ชง.) จํานวน 1 อัตรา . ให้ผู้ที่มีความประสงค์ขอโอนไปรับราชการในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย สามารถยื่นคําร้องขอโอนพร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องด้วยตัวเอง ณ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย หรือส่งทางไปรษณีย์ (องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เลขที่ 521 หมู่ที่ 6 ถนนศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น ตําบลริมกก อําเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย รหัสไปรษณีย์ 57100 ระหว่างวันที่ 24 เมษายน - 19 พฤษภาคม 2568