ปรับขนาดตัวอักษร
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ภาษา
ขั้นตอนการบริการประชาชน

จำนวนเอกสารทั้งหมด 10 รายการ
ขั้นตอนและระยะเวลาแล้วเสร็จการใช้ห้องประชุมภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย
ขั้นตอนและระยะเวลาแล้วเสร็จงานบริการกระบวนงานการสนับสนุนน้ำอุปโภค บริโภค
กระบวนงานขั้นตอนการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (วาตภัย)
กระบวนงานขั้นตอนการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (อุทกภัย/ดินโคลนถล่ม)
กระบวนงานขั้นตอนการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (อัคคีภัย)
กระบวนงานขั้นตอนการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (ภัยแล้ง)
กระบวนงานขั้นตอนการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (สงเคราะห์ผู้ป่วยที่ยากไร้)
แผนผังกำหนดขั้นตอน และระยะเวลาแล้วเสร็จงานบริการชำระภาษีและค่าธรรมเนียม
มาตรการรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องทุกข์
หลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน และแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ของศูนย์เครือข่ายเพื่อแก่ไขปัญหาและส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น หรือ Chiangrai Clinic Center 1131